Picha ya pamoja ya mastaa takriban 40 waliosanishwa na Binary By Aggrey & Clifford
Chege, Feza Kessy na Ommy Dimpoz
AY ni mmoja wa mastaa 40 waliosainishwa
Akiongea kwenye uzinduzi huyo, Mwenyekiti Mtendaji wa kampuni ya Aggrey & Clifford, Rashid Tenga alisema kuwa waliamua kutengeneza application ya simu itakayoweza kupandisha matangazo kwenye akaunti za mitandao ya kijamii za mastaa waliosaini mkataba bila wao kuhangaika kuyaweka.
Feza Kessy: Kupost vitu kwenye mitandao ya kijamii kumegeuka kuwa ajira
Pia walitengeneza gharama husika (rate card) kwa kuzingatia wingi wa followers alionao staa husika. Alidai kuwa hadi sasa wamesaini mastaa 40 wanaowapa uhakika wa kuwafikia watu zaidi ya milioni 30.
Kwa upande wake Mkurugenzi wa Maendeleo ya Biashara wa Binary by Aggrey & Clifford, Eni Kihedu alisema kuwa kwa utafiti waliofanya, matangazo kwa njia ya mitandao ya kijamii yanafikia watu wengi kwa asilimia 1000 zaidi ya njia za kawaida.
“Ukicompare digital media houses ambayo ni kutangaza kupitia social media houses ukiweka post zako 10 kwa kila mtu, kwa mwezi kama wanavyofanya kwenye magazeti ni over a thousand percent tangazo lako linaonekana kuliko kwenye tradional print media na hiyo ni the same kwa radio na TV,” alisema Ms Kihedu.
“Kinachofanyika hapa ni kuhakikisha kwamba huo umaarufu wako uwe branded,” alimweleza Diamond. “Endelea kuutunza na Mungu akusaidie ili wanao na wajukuu zako nao wafaidi umaarufu wako.”
Mwenyekiti Mtendaji wa kampuni ya Aggrey & Clifford, Rashid Tenga akiongea kwenye uzinduzi huo
Pia aliyaomba makampuni mbalimbali kutambua kuwa matumizi ya mitandao ya kijamii yamekuwa muhimu kiasi ambacho haipukiki kupeleka matangazo huko.
Akizungumza kwa niaba ya wasanii wenzake, Diamond alisema ni muda wa wasanii kuanza kuitumia vizuri mitandao ya kijamii ili kuyavutia makampuni kama hayo kuwaamini na kuwatumia.
“Ni vizuri kuitumia kwa nafasi nzuri ili hata hawa wakiweka ujumbe labda matangazo ya kampuni zingine basi ifike kwa namna nzuri,” alisema Diamond.
Vigezo vilivyotumika kuwachukua mastaa hao wa kwanza ni ushawishi walionao, nguvu ya wanachokiweka kwenye mitandao ya kijamii na mrejesho unaopata (engagement) na wale ambao wamekuwa wakizitumia akaunti zao kwa maadili yanayotakiwa.
Katibu Mkuu Wizara ya Habari,Vijana,Utamaduni na Michezo, Prof
Elisante Ole Gabriel akiwa na CEO wa Aggrey & Clifford, Rashid Tenga
No comments:
Post a Comment